Chính sách trả hàng Uneekor

Uneekor phải ủy quyền trước cho tất cả các lần trả lại sản phẩm. Các sản phẩm sau đây có thể đủ điều kiện nếu bạn liên hệ với chúng tôi trong khoảng thời gian quy định:

Cảm biến golf mới và phần mềm cấp cơ sở liên quan: Trước 15 ngày sau khi kích hoạt giấy phép hoặc 60 ngày sau khi nhận

Cảm biến golf được tân trang và phần mềm liên quan: Trước 30 ngày sau khi kích hoạt giấy phép hoặc 60 ngày sau khi nhận

Phụ kiện mới (trừ bóng có đánh dấu): 15 ngày sau khi nhận hàng

Phụ kiện tân trang (trừ bóng có đánh dấu): 30 ngày sau khi nhận

Nếu bạn không liên hệ với chúng tôi trong thời gian quy định, chúng tôi sẽ coi như bạn đã chấp nhận sản phẩm, nhưng bạn sẽ không mất bất kỳ quyền bảo hành nào. Tất cả phần mềm trả phí và đăng ký phần mềm đều không được hoàn lại.

Bạn có quyền trả lại các sản phẩm đủ điều kiện được liệt kê ở trên để được thay thế hoặc hoàn lại tiền, theo quyết định riêng của chúng tôi, trong các trường hợp sau:

Sản phẩm được giao nhầm;

Sản phẩm bị hư hỏng khi nhận;

Sản phẩm bị lỗi khi nhận;

Trường hợp sản phẩm bị thu hồi và chúng tôi không thể:

  • Thay thế sản phẩm đó bằng sản phẩm tương tự hoặc tương đương tuân thủ các tiêu chuẩn Liên bang hiện hành và không có khiếm khuyết liên quan đến tính an toàn khi sử dụng,
  • Đưa sản phẩm đó vào sự phù hợp với các tiêu chuẩn đó, hoặc
  • Khắc phục bất kỳ khiếm khuyết nào dẫn đến việc thu hồi sản phẩm;

Theo sự cho phép của Uneekor theo quyết định riêng của mình.

Nếu hàng bị hư hỏng khi nhận, bạn phải thông báo cho Uneekor trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng qua support@hunganhtnc.com

Quyết định có cho phép trả lại hay không và cung cấp sản phẩm thay thế hoặc hoàn lại tiền cho việc trả lại đó sẽ được cấp theo quyết định riêng của chúng tôi. Chúng tôi có quyền từ chối trả lại bất kỳ sản phẩm nào.

Tất cả nhãn vận chuyển trả trước không được sử dụng trong vòng sáu mươi (60) ngày kể từ ngày phát hành sẽ được coi là đã hủy, vô hiệu và không có giá trị.

Tất cả các sản phẩm được phép trả lại phải đến cơ sở của chúng tôi trong tình trạng chưa sử dụng, mới, không bị hư hỏng và còn trong bao bì gốc. Tất cả các sản phẩm được phép trả lại phải chịu phí hoàn kho là 15%.

Nếu sản phẩm của bạn được trả lại trong tình trạng bị hư hỏng, thiếu bộ phận hoặc có dấu hiệu bị lạm dụng, chúng tôi có quyền từ chối hoàn lại tiền hoặc tính thêm phí hoàn kho, tùy theo quyết định của chúng tôi.

Do kích thước và trọng lượng của sản phẩm, chúng tôi không hoàn lại phí vận chuyển hoặc giao hàng.

Sản phẩm được trả lại mà không nhận được sự cho phép trước của chúng tôi sẽ được trả lại cho bạn với chi phí của bạn. Bạn sẽ không nhận được sản phẩm thay thế hoặc hoàn lại tiền cho bất kỳ sản phẩm nào được trả lại mà không có sự cho phép trước của chúng tôi.

Chính sách hoàn trả này không bao gồm các trường hợp hao mòn thông thường, hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc các trường hợp loại trừ khác được liệt kê trong các điều khoản của Chính sách bảo hành của chúng tôi.

Quy trình trả hàng

Để bắt đầu trả hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ support@hunganhtnc.com, cung cấp cho chúng tôi:

  • Tên và thông tin liên lạc của bạn (email và số điện thoại di động)
  • Số đơn hàng
  • Số sê-ri của sản phẩm bạn muốn trả lại
  • Lý do tại sao bạn muốn trả lại sản phẩm

Nếu Uneekor chấp nhận trả hàng của bạn, chúng tôi sẽ gửi/cung cấp cho bạn:

  • Thông tin vận chuyển trả lại 
  • Hướng dẫn về cách thức và địa điểm gửi trả hàng.

Sau khi chúng tôi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm trả lại, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn.