Chính sách bảo hành
Phạm vi của Chính sách bảo hành này
Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho người mua sản phẩm trực tiếp từ Uneekor hoặc đại lý được Uneekor ủy quyền và chế độ bảo hành tại đây không được chuyển nhượng.
Bảo hành thiết bị
Uneekor bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày giao hàng rằng tất cả các thiết bị mới hoặc tân trang và phần cứng và phụ kiện khác sẽ tuân thủ các thông số kỹ thuật đã công bố của Uneekor và không có lỗi sản xuất về vật liệu và tay nghề. Thời hạn áp dụng cho một sản phẩm sau đây được gọi là “Thời hạn bảo hành”.
Bảo hành lỗi có giới hạn. Đối với các thiết bị cảm biến EYE XO/EYE XO2 mới, trong trường hợp bóng đập vào thiết bị, Uneekor sẽ bảo hành sửa chữa hoặc thay thế cảm biến trong thời gian ít hơn hai (2) năm kể từ ngày giao hàng hoặc hai lần xảy ra.
*Tất cả các màn hình phóng được tân trang đã được chứng nhận đều được nhóm của chúng tôi kiểm tra và thử nghiệm kỹ lưỡng để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Uneekor. Tất cả các thiết bị tân trang đều được bảo hành tiêu chuẩn 1 năm của chúng tôi.
Bảo hành linh kiện sửa chữa thiết bị
Uneekor bảo hành trong thời gian dài hơn (a) chín mươi (90) ngày kể từ ngày lắp đặt hoặc (b) phần còn lại của Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, rằng các bộ phận sửa chữa thiết bị (các bộ phận, thành phần và cụm lắp ráp cần thiết để trả lại thiết bị hoặc giữ cho thiết bị ở tình trạng hoạt động) sẽ tuân thủ các thông số kỹ thuật đã công bố của Uneekor và không có lỗi về tay nghề và vật liệu, chỉ khi các bộ phận sửa chữa thiết bị được lắp đặt bởi Uneekor hoặc nhà cung cấp được Uneekor ủy quyền. Nếu không, các bộ phận sửa chữa thiết bị được bán THEO NGUYÊN TRẠNG. Uneekor có thể sử dụng vật liệu tân trang cho tất cả các lần sửa chữa.
Bảo hành thiết bị ngoại vi
Uneekor bảo hành rằng các thiết bị ngoại vi hoặc vật tư tiêu hao có thể thay thế được sử dụng cùng với thiết bị, chẳng hạn như pin hoặc đèn flash, sẽ tuân thủ các thông số kỹ thuật đã công bố của Uneekor và không có lỗi về tay nghề và vật liệu tại thời điểm giao hàng.
Sản phẩm của bên thứ ba
Uneekor không hỗ trợ hoặc bảo hành sản phẩm do bên thứ ba sản xuất hoặc cung cấp mà bạn mua thông qua bất kỳ kênh bán hàng nào của Uneekor. Khi bạn mua sản phẩm của bên thứ ba, Uneekor sẽ cho bạn biết rằng giao dịch mua này được điều chỉnh bởi các điều khoản hợp đồng của bên thứ ba. Bạn phải liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất bên thứ ba có liên quan để được hỗ trợ sản phẩm, bảo hành và yêu cầu bảo hành. Tuy nhiên, Uneekor đồng ý chuyển nhượng cho bạn bất kỳ quyền bảo hành nào mà Uneekor có thể nhận được từ nhà sản xuất ban đầu hoặc nhà cung cấp bên thứ ba, trong phạm vi mà nhà sản xuất ban đầu hoặc nhà cung cấp bên thứ ba cho phép.
Loại trừ bảo hành
Phạm vi bảo hành không bao gồm bất kỳ khiếm khuyết hoặc thiếu sót về hiệu suất (bao gồm cả việc không tuân thủ các mô tả hoặc thông số kỹ thuật của sản phẩm) do toàn bộ hoặc một phần gây ra
- hao mòn thông thường;
- tai nạn, thảm họa hoặc sự kiện bất khả kháng (trừ trường hợp được quy định trong Bảo hành đình công có giới hạn ở trên);
- việc lưu trữ hoặc xử lý bất cẩn của bạn, nhân viên, đại lý hoặc nhà thầu của bạn;
- việc bạn không tuân thủ các hướng dẫn hoặc sổ tay hướng dẫn áp dụng hoặc việc sử dụng khác không phù hợp với các hướng dẫn vận hành thông thường;
- việc bạn không chuẩn bị hoặc bảo trì địa điểm hoặc cung cấp các yêu cầu về điện hoặc điều kiện môi trường hoạt động theo bất kỳ hướng dẫn hoặc khuyến nghị nào của Uneekor;
- nguyên nhân bên ngoài sản phẩm như, nhưng không giới hạn ở, mất điện hoặc tăng điện áp đột ngột; nhiễu RF hoặc từ trường, hỏng HVAC hoặc các nguyên nhân khác nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của Uneekor;
- không có bất kỳ sản phẩm, thành phần hoặc phụ kiện nào được Uneekor đề xuất nhưng bị bạn hoặc theo chỉ đạo của bạn bỏ sót hoặc loại bỏ;
- việc lắp đặt trái phép hoặc bất kỳ việc sử dụng sai mục đích, thay đổi, sửa chữa hoặc làm hỏng sản phẩm nào do những người không phải là Uneekor hoặc nhà cung cấp được Uneekor ủy quyền thực hiện;
- kết hợp các sản phẩm của Uneekor với bất kỳ sản phẩm, bộ phận thay thế, vật liệu hoặc phần mềm nào do bên khác cung cấp hoặc không tương thích với các sản phẩm của Uneekor, trong trường hợp sự kết hợp đó gây ra lỗi hoặc làm giảm hiệu suất của các sản phẩm của Uneekor; hoặc
- sử dụng không đúng cách hoặc bất thường. Uneekor không chịu trách nhiệm và không chịu bất kỳ nghĩa vụ nào đối với sự cố hoặc không hoạt động của thiết bị, phần mềm, chương trình cơ sở, phụ kiện hoặc phần cứng khác do
- thay đổi hoặc hủy bỏ cam kết của hệ điều hành hoặc các ứng dụng khác của bất kỳ nhà sản xuất thiết bị gốc nào,
- việc đưa vào vi-rút hoặc phần mềm độc hại khác do bạn trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra, hoặc
- không hoạt động hoặc không tương thích với bất kỳ mạng nào hoặc bất kỳ nỗ lực sử dụng phần mềm hoặc chương trình cơ sở nào trên máy trạm.
Uneekor sẽ xác định xem bất kỳ trường hợp loại trừ bảo hành nào trong phần này có áp dụng hay không, theo quyết định riêng nhưng hợp lý của mình, cho dù trong quá trình khắc phục sự cố từ xa hay sau khi kiểm tra sản phẩm được trả lại.
Dịch vụ và thủ tục bảo hành
Nếu bất kỳ lỗi nào không tuân thủ bảo hành xuất hiện trong thời hạn bảo hành áp dụng, bạn phải thông báo ngay cho Uneekor bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Uneekor trước khi kết thúc thời hạn bảo hành áp dụng. Nếu không làm như vậy, bảo hành của bạn sẽ hết hạn. Nhiều vấn đề có thể được giải quyết thông qua khắc phục sự cố và trước bất kỳ lần trả lại bảo hành nào, cần có một buổi khắc phục sự cố giữa chủ sở hữu và một thành viên nhóm hỗ trợ của Uneekor. Sau khi có được số Ủy quyền trả lại hàng hợp lệ, bạn sẽ gửi hàng hóa với chi phí của Uneekor đến Uneekor để sửa chữa và/hoặc thay thế. Uneekor phải nhận được hàng hóa trong vòng 15 ngày kể từ ngày cấp số Ủy quyền trả lại hàng để bảo toàn việc sửa chữa hoặc thay thế theo bảo hành. Các dịch vụ bảo hành sẽ được thực hiện trong giờ làm việc tại địa phương của Uneekor. Mặc dù chúng tôi sẽ nỗ lực hợp lý về mặt thương mại để cung cấp dịch vụ nhanh chóng, Uneekor không đảm bảo về thời gian phản hồi hoặc thời gian hoạt động. Bạn có 10 ngày sau khi nhận được dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế để thông báo cho Uneekor về bất kỳ lỗi nào; nếu không, việc sửa chữa hoặc thay thế sẽ được coi là chấp nhận được đối với bạn.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Các bảo hành nêu trên được trao riêng cho bạn và thay thế cho tất cả các bảo hành khác, dù là bảo hành bằng văn bản, bằng miệng, rõ ràng, ngụ ý hay theo luật định. KHÔNG CÓ BẢO HÀNH THEO LUẬT ĐỊNH NGẦM ĐỊNH VỀ KHẢ NĂNG THƯƠNG MẠI HOẶC SỰ PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ NÀO ĐƯỢC ÁP DỤNG. KHÔNG CÓ NHÂN VIÊN HOẶC ĐẠI LÝ CỦA UNEEKOR ĐƯỢC ỦY QUYỀN ĐƯA RA BẤT KỲ BẢO HÀNH NÀO NGOÀI CÁC BẢO HÀNH NỔI TRÊN.
Biện pháp khắc phục của bạn
Trong trường hợp không tuân thủ bảo hành trong Thời hạn bảo hành, Uneekor sẽ sửa chữa sản phẩm theo các thủ tục được mô tả ở trên. Nếu Uneekor không thể sửa chữa hàng hóa được bảo hành sau một số lần cố gắng hợp lý, Uneekor sẽ cung cấp, tùy theo lựa chọn của mình, (i) hàng hóa thay thế mới hoặc đã qua sử dụng với điều kiện bạn trả lại hàng hóa không tuân thủ; hoặc (ii) hoàn lại giá mua đã khấu hao theo các nguyên tắc kế toán chuẩn. Các biện pháp khắc phục này có điều kiện là bạn phải thông báo ngay cho Uneekor về bất kỳ khiếm khuyết hoặc không tuân thủ nào và phải chuẩn bị hàng hóa để sửa chữa kịp thời theo yêu cầu của các Điều khoản này. MỤC 9 NÀY CHỨA CÁC BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC ĐỘC QUYỀN CỦA BẠN VÀ NGHĨA VỤ DUY NHẤT CỦA UNEEKOR ĐỐI VỚI VI PHẠM BẢO HÀNH. KHÔNG CÓ BẤT KỲ BIỆN PHÁP, NGHĨA VỤ, TRÁCH NHIỆM, QUYỀN HOẶC KHIẾU NẠI NÀO KHÁC, CHO DÙ PHÁT SINH DO HÀNH VI PHẠM, SƠ SUẤT, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NGHIÊM NGẶT HOẶC CÁC NGUYÊN NHÂN KHÁC, CÓ SẴN.
Đánh giá Chính sách bảo hành
Chúng tôi có thể cập nhật chính sách bảo hành theo thời gian khi cần thiết. Các điều khoản áp dụng cho bạn là những điều khoản được đăng ở đây trên trang web của chúng tôi vào ngày bạn sử dụng trang web của chúng tôi. Chúng tôi khuyên bạn nên in một bản sao để lưu trữ. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chính sách bảo hành của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ:
- Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà Simco Sông Đà, tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
- Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Số 104 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943.79.44.33
Email: support@hunganhtnc.com