The British Golf Show đã ghi nhận lượng khán giả tham dự đông nhất tại địa điểm phía nam, Wycombe Air Park ở Buckinghamshire, với 6.729 người chơi golf tham dự triển lãm kéo dài hai ngày, được tổ chức từ ngày 17 đến 18 tháng 5.
Những người chơi golf đã được tận hưởng thời tiết đẹp và 115 thương hiệu trưng bày từ nhà sản xuất du lịch đến câu lạc bộ, phần mềm, dụng cụ tập luyện, thiết bị mô phỏng, quần áo và dinh dưỡng, v.v.
Khách tham quan chương trình do Elite Events tổ chức và PGA của GB&I đồng tổ chức, cũng có thể kiểm tra kỹ năng của mình trước bảy thử thách tại chỗ, với các giải thưởng được cung cấp bởi nhiều nhà tài trợ, bao gồm AB Golf, Kaden Group, TeeTimes, Quà tặng dụng cụ chơi golf.
Các buổi học chơi golf miễn phí do đội ngũ Chuyên gia PGA có trình độ cung cấp đã được đăng ký kín chỗ trong suốt hai ngày diễn ra chương trình.
AB Golf, đối tác bán lẻ chính thức của triển lãm golf, đã thực hiện hơn 60 phụ kiện tùy chỉnh trong suốt triển lãm với sự tham dự của các thương hiệu nhà sản xuất hàng đầu.
Alex Ayling, giám đốc điều hành của The Elite Events, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được tham dự triển lãm năm nay tại Wycombe Park, đồng thời xin cảm ơn tất cả các công ty và thương hiệu đã trưng bày tại triển lãm cũng như đội ngũ của Các chuyên gia PGA đã làm việc không mệt mỏi trong suốt hai ngày để cung cấp rất nhiều bài học chơi golf.”
Ông nói thêm: “Chúng tôi mong muốn tiếp tục động lực tích cực cho chương trình bằng cách nghiên cứu các cải tiến cho năm 2025, nhưng hiện tại, sự chú ý của chúng tôi hướng thẳng tới phiên bản khai mạc phía Bắc của The British Golf Show, được tổ chức từ ngày 5-6 tháng 7 tại Sân bay Đông Leeds.”