GMS công bố doanh thu kỷ lục và tăng vọt thứ hạng Tuần PR

GMS công bố doanh thu kỷ lục và tăng vọt thứ hạng Tuần PR

Công ty PR & Marketing hàng đầu Golf Marketing Services (GMS) đã công bố doanh thu kỷ lục cho năm 2023, báo cáo doanh thu toàn cầu tăng 27% lên 3,9 triệu bảng Anh cho năm tài chính kết thúc vào ngày 30 tháng 11.

Đây là năm thứ tư liên tiếp cơ quan có trụ sở tại Hertfordshire ghi nhận mức tăng trưởng trên tất cả các chỉ số.

GMS công bố doanh thu kỷ lục và tăng vọt thứ hạng Tuần PR

Thành công này được nhấn mạnh bằng việc cơ quan này củng cố vị trí của mình với tư cách là cơ quan chơi gôn hàng đầu trong bảng xếp hạng của PR Week UK - đứng ở vị trí tốt nhất từ ​​trước đến nay là thứ 175 trong tổng bảng xếp hạng và thứ 25 trong danh sách 'Bubbling Under'. 

GMS, bao gồm The R&A, Dubai Golf, PING, Topgolf, Sotogrande, ECCO Golf và Golf Pride trong số 25 khách hàng của mình, đã coi việc mở rộng toàn cầu cũng như đa dạng hóa dịch vụ là động lực chính cho sự tăng trưởng liên tục của mình.

Đồng Giám đốc điều hành GMS Sam Elder cho biết: “Chúng tôi hiện thực sự mang tính toàn cầu và phần lớn sự tăng trưởng đến từ việc mở rộng ra quốc tế”. “Khách hàng của chúng tôi hiện đang tin tưởng chúng tôi cung cấp các mức dịch vụ vượt trội trên tất cả các thị trường lớn nhất của trò chơi trên toàn thế giới, và Phil [Craghill] và tôi rất tự hào về đội ngũ đã liên tục cung cấp bất chấp thách thức đi kèm với việc chinh phục lãnh thổ mới.”

Đồng Giám đốc điều hành, Phil Craghill cho biết thêm: “Việc thành lập một nhóm sáng tạo và sản xuất mạnh gồm 5 người cũng đã kích thích doanh thu mới cho chúng tôi”. “Khách hàng của chúng tôi là một số thương hiệu và công ty được tôn trọng nhất trong ngành và việc nhiều người hiện nay tin tưởng giao dịch vụ tiếp thị 360 cho chúng tôi là điều chúng tôi vô cùng hài lòng.”

Bài trước Bài sau