Azalea hợp tác với Seed Golf để thực hiện chiến dịch PR và tiếp thị

Azalea hợp tác với Seed Golf để thực hiện chiến dịch PR và tiếp thị

Nhà sản xuất thiết bị chơi golf có trụ sở tại Ireland,  Seed Golf  đã hợp tác với các chuyên gia tiếp thị và quan hệ công chúng hàng đầu Azalea để thúc đẩy các kế hoạch mở rộng toàn cầu của mình, bắt đầu bằng việc ra mắt bóng OrangeAF mới. 

Những quả bóng đầy màu sắc – có hiệu suất sánh ngang với bất kỳ loại bóng nào khác trên thị trường nhưng có mức giá thấp hơn đáng kể so với các lựa chọn cao cấp khác – là một biến thể của sản phẩm bán chạy nhất của Seed, 'The Pro One'. 

Bất chấp trò đùa Cá tháng Tư tuần này và tuyên bố rằng quả bóng OrangeAF mới sẽ cải thiện điểm trung bình và khoảng cách của người chơi golf, cách tiếp cận thách thức ngành của Seed là tránh đưa ra những tuyên bố không đúng về các sản phẩm mới và thay vào đó, tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng hai sản phẩm nhất quán. đảm bảo – hiệu suất có thể sánh ngang với bất kỳ quả bóng golf nào trên thị trường nhưng có giá trị tốt hơn.

Azalea hợp tác với Seed Golf để thực hiện chiến dịch PR và tiếp thị

Được thành lập vào năm 2017, Seed đặt mục tiêu tạo ra những quả bóng golf hiệu suất cao có giá cả phải chăng hơn cho người chơi golf hàng ngày và đã đạt được thành công lớn ở quê hương Ireland – nơi họ nhận được nhiều đơn đặt hàng online hơn bất kỳ thương hiệu bóng nào khác – trước khi mở rộng sang Vương quốc Anh, Châu Âu, Hoa Kỳ và trên toàn cầu.

Thương hiệu này đã được quốc tế công nhận về những quả bóng golf mang lại hiệu suất đẳng cấp giải đấu với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ so với các đối thủ cạnh tranh và hiện có mặt đến hơn 45 quốc gia. Với năm mẫu khác nhau, dòng sản phẩm của Seed có loại bóng phù hợp cho mọi người chơi golf.

Khách hàng cũng có thể chọn dịch vụ giao hàng dễ dàng, đảm bảo họ không bao giờ cần phải chờ đợi hàng tại cửa hàng chuyên nghiệp. 

Các sản phẩm khác trong danh mục đầu tư của Seed bao gồm 'Túi chơi golf sinh thái', áo phông, ô, thảm tập và dụng cụ tập luyện. Trong khi đó, quần áo bao gồm găng tay và mũ nón có sẵn thông qua cửa hàng trực tuyến của thương hiệu.

Dean Klatt, Giám đốc điều hành và người sáng lập Seed Golf, cho biết: “Azalea đã là một cái tên có uy tín trong ngành chơi golf khi tôi đến Châu Âu lần đầu tiên hơn 15 năm trước, vì vậy tôi không nghi ngờ gì rằng họ là những người phù hợp để giúp đưa Seed đến với thế giới cơ sở người tiêu dùng rộng hơn nhiều trên phạm vi quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là luôn sản xuất bóng golf chất lượng cao với mức giá thấp hơn đáng kể và điều đó chắc chắn sẽ không thay đổi khi chúng tôi mở rộng sự tập trung vào Vương quốc Anh.”

Andy Barwell, giám đốc của Azalea, cho biết: “Chúng tôi đã may mắn được làm việc với một số tên tuổi lớn nhất trong làng thể thao golf trong những năm qua và chúng tôi tin chắc rằng Seed đang trên đường trở thành một công ty lớn trong ngành trên toàn cầu trong những năm tới. Hợp tác với một nhà sản xuất bóng golf là lần đầu tiên đối với Azalea và tham vọng, sự đổi mới cũng như dịch vụ khách hàng của Seed sẽ khiến họ trở nên phù hợp tuyệt vời với chúng tôi.”

Bài trước Bài sau